Lớp học quản lý nhà hàng khách sạn
Lớp Học Quản Trị Khách Sạn
Nhà hàng, khách sạn của bạn đang làm ăn thua lỗ? Làm thế nào để điều hành, tiếp tục duy trì và phát
triển bền vững trong ngành này?
Bạn đang cần trang bị thêm kỹ năng quản lý nhà hàng, khách sạn cho mình hoặc cho
nhân viên?
1. Mục tiêu của lớp học quản trị khách sạn
- Kiến thức
+ Trang bị cho người học kiến thức chuyên môn về tổ chức, đón tiếp và phục vụ khách ăn uống tại các nhà
hàng, khách sạn và các cơ sở kinh doanh ăn uống khác, với các hính thức phục vụ đa dạng phong phú ( ăn
theo thực đơn ,chọn món, buffet, các loại tiệc, các loại đồ uống pha chế, đồ uống không cồn, đồ uống có cồn,
các hình thức phục vụ khác...) đáp ứng các yêu cầu về chất lượng, vệ sinh, an toàn, an ninh, chu đáo và lịch sự.
+ Được bổ trợ kiến thức nghề nghiệp như: tâm lí và kỹ năng giao tiếp, kiến thức về thực phẩm và ăn uống ,
tổ chức sự kiện, kỹ thuật trang điểm, cắm hoa, môi trường và an ninh – an toàn trong nhà hàng...
- Kỹ năng:
+ Trang bị cho người học có được các kỹ năng nghề nghiệp trong việc tổ chức, đón tiếp và phục vụ khách ăn uống
tại các nhà hàng, khách sạn và các cơ sở kinh doanh ăn uống khác, với các hính thức phục vụ đa dạng khác nhau.
+ Người học có được khả năng làm việc độc lập, làm việc theo nhóm và ứng dụng kỹ thuật, công nghệ vào công
việc;có khả năng tổ chức và thực hiện các nhiệm vụ của dịch vụ nhà hàng.
+ Sau khi học xong người học có được các kiến thức và kỹ năng cần thiết để có thể đảm đương
được các vị trí từ nhân viên phục vụ trực tiếp, trưởng nhóm nghiệp vụ và các vị trí khác trong nhà hàng tủy theo
khả năng cá nhân và yêu cầu của công việc.
2. Những ai có thể tham gia lớp học quảntrị khách sạn?
- Học sinh tốt nghiệp Trung học cơ sở trở lên.
- Cán bộ, nhân viên đang làm việc ở các cơ sở nhà hàng, khách sạn muốn nâng cao nghiệp vụ.
- Đối tượng muốn mở cửa hàng kinh doanh nhà hàng và dịch vụ ăn uống, quán cafe
- Sinh viên và các đối tượng tự do khác có nhu cầu nâng cao nghiệp vụ.
3. Thời gian đào tạo lớp học quản trị khách sạn : 3 tháng (lý thuyết và thực hành )
4. Học phí: 3.400.000đ/khóa
5. Nội dung của lớp học quản trị khách sạn
- Lễ tân và các kỹ năng cơ bản của lễ tân
- Quản trị dịch vụ Bar và các kỹ năng bán hàng quầy Bar
- Quản trị nghiệp vụ Bàn và kỹ năng giao tiếp với khách hàng
- Kỹ năng nghiệp vụ lãnh đạo (Quản trị nâng cao)
- Kỹ năng thuyết khách (Quản trị nâng cao)
6. Địa điểm học lớp học quản trị khách sạn:
Học tại Tp HCM:
+ Cơ sở 1 : Trần Thiện Chánh Phường 12 Quận 10
+ Cơ sở 2 : Số 195, đường D2, Phường 25 Quận Bình Thạnh
LỚP HỌC DỊCH VỤ NHÀ HÀNG UY TÍN NHẤT TẠI HCM
7. Kết quả đạt được sau khi kết thúc khóa học:
- Kết thúc khóa học, học viên đạt yêu cầu được cấp chứng chỉ sơ cấp nghề quản lý dịch vụ nhà hàng/khách sạn có
giá trị trên toàn quốc
- Được đi thực tập trong các nhà hàng, khách sạn lớn trong thành phố.
- Sau khi tốt nghiệp khoá học, học viên có thể đảm nhiệm tốt các cương vị quản trị Bàn, quản trị Bar và quản trị
Lễ tân; được giới thiệu và được nhận vào làm việc tại các nhà hàng, khách sạn có thương hiệu.
8. Cơ hội việc làm:
+ Học viên có cơ hội làm việc tại các Khách sạn – nhà hàng hay ở các cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống;
+ Hỗ trợ tư vấn mở cơ sở kinh doanh ăn uống.
9. Lợi thế khi chọn học nghề tại trường:
+ Điều kiện học tập tốt nhất, luôn cập nhật kiến thức học tập với thực tiễn. Chương trình đào tạo chính quy.
+ Ưu đãi học phí cho học viên có hoàn cảnh khó khăn.
+ Giảm học phí cho học viên đăng ký nhóm hoặc đăng ký từ 02 chương trình trở lên.
+ Lịch học linh hoạt, khai giảng liên tục, học viên dễ dàng lựa chọn được ca học phù hợp với điều kiện cá nhân.
+ Giáo viên nhiệt tình, tâm huyết, lành nghề.
Liên hệ đăng ký học:
Cách 1: Click gặp tư vấn tuyển sinh bằng điện thoại
Cách 2: Click để được tư vấn miễn phí