Đào tạo kiến thức bất động sản

, đào tạo an toàn lao động ,đào tạo kế toán, đào tạo nghiệp vụ sư phạm, đào tạo tin học, đào tạo ngoại ngữ, dịch thuật, đào tạo dài hạn, liên thông cao đẳng đại học.

Nghiệp vụ lễ tân công sở, lễ tân hành chính văn phòng

 

LỚP ĐÀO TẠO NGHIỆP VỤ LỄ TÂN CÔNG SỞ, LỄ TÂN HÀNH CHÍNH VĂN PHÒNG

I.                   Đối tượng:

·         Cán bộ, nhân viên thuộc các cơ quan nhà nước, doanh nghiệp muốn nâng cao nghiệp vụ lễ tân hành chính văn phòng và cấp chứng chỉ .

·         Sinh viên hoặc mọi cá nhân có nhu cầu tham gia khóa học để bồi dưỡng kỹ năng nghiệp vụ.

 

II.                   Thời gian Đào tạo : 1 tháng

Ca sáng: 08h30 -11h, ca chiều: 13h30 – 16h, ca tối: 18h – 20h.

 

III.                   Học phí: 2.500.000đ  ( giảm ngay 500.000đ khi đăng ký trước ngày khai giảng)

VI.                NỘI DUNG KHÓA HỌC

Chuyên đề 1: Vai trò, nhiệm vụ, yêu cầu đối với một lễ tân chuyên nghiệp

Chuyên đề 2: Tạo dựng hình ảnh doanh nghiệp (chuẩn mực về thái độ, hành vi, cử chỉ, lời nói, trang phục tới các phòng, ban liên quan )

Chuyên đề 3: Các nghi thức trong công việc hành chính văn phòng

+ Nghi thức nhà nước

+ Nghi thức đón và tiếp khách

+ Nghi thức hội họp

+ Tổ chức tiệc chiêu đãi

 + Chọn quà tặng và nghi thức tặng quà

Chuyên đề 4: Nghiệp vụ lễ tân trong giao tiếp hành chính văn phòng

a.    a.Vai trò và tầm quan trọng của giao tiếp hành chính

b.    b. Những nguyên tắc trong giao tiếp hành chính (Phải nghiêm túc trong công việc và trong giao tiếp; duy trì chữ tín; không phung phí thời gian và tiền bạc của mình và của người khác…)

c.    Cách ứng xử cụ thể trong giao tiếp hành chính

-       Ứng xử trong quan hệ giao tiếp giữa cấp trên với cấp dưới

-       Ứng xử trong quan hệ giao tiếp với đồng nghiệp

-       Ứng xử trong quan hệ giao tiếp với đối tác và khách đến giao dịch

d.    Một số kỹ năng trong giao tiếp

-       Kỹ năng nghe (Nghe trong Giao tiếp, Nghe tích cực, nghe có hiệu quả…)

-       Kỹ năng nói (Kỹ năng sử dụng ngôn từ và phi ngôn từ, kỹ năng đặt câu hỏi trong giao tiếp)

-       Kỹ năng phản hồi (Nguyên tắc chung, phản hồi phi ngôn từ, phản hồi ngôn từ, cách đặt câu hỏi phản hồi thông tin…)

-       Kỹ năng giap tiếp trong thế giới đa văn hóa

-       Một số kỹ năng khác: Cách chảo hỏi, bắt tay, giới thiệu,trao danh thiếp, tiếp khách,trang phục,tặng quà,  giao tiếp điện thoại,…

-       Kỹ năng tổ chức hội nghị hội thảo

e.     Phân tích một số tình huống cụ thể trong giao tiếp: nghệ thuật chào hỏi khách hàng; nghệ thuật xử lý phàn nàn của khách hàng; nghệ thuật xin lỗi khách hàng; thu nhận và cách xử lý tốt phản hồi của khách hàng…

CHỨNG CHỈ: Sau khi kết thúc khóa học, học viên sẽ được cấp chứng nhận ''Nghiệp Vụ Lễ Tân Văn Phòng''

 

LÝ DO BẠN NÊN CHỌN CHÚNG TÔI:

-          Đào tạo chính quy, luôn cập nhật kiến thức thực tiễn.

Gia  Giảm 500.000đ khi đăng ký trước ngày khai giảng

-          Học phí thấp, giảm 10% học phí cho chương trình học tiếp theo.

-          Giảng viên là những chuyên gia nhiều kinh nghiệm từng giảng dạy tại các cơ quan, doanh nghiệp lớn .

-          Thời gian học linh động, có thể đổi ca học, hoặc được bảo lưu thời gian học trong 6 tháng.

-          Được học tập trong môi trường chuyên nghiệp, đầy đủ tiện nghi, dụng cụ.

CHÚNG TÔI NHẬN ĐÀO TẠO TRỰC TIẾP TẠI ĐƠN VỊ CÁC DOANH NGHIỆP.

TRƯỜNG CAO ĐẲNG NGHỀ VĂN LANG HÀ NỘI – văn phòng TP.HCM

HCM : Số 12 Trần Thiện Chánh, Phường 12, Quận 10, TP Hồ Chí Minh

Hoặc : Số 195 Đường D2, P.25, Q. Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh

 

 Liên hệ đăng ký học:

 

Cách 1: Click   gặp tư vấn tuyển sinh bằng điện thoại

Cách 2: Click  để được tư vấn miễn phí

 

 

 

Chuyên cung cấp giải pháp :

Phần mềm quản lý bán hàng Tiger

SiteMap